Hạnh phúc là một cuộc hành trình

Hạnh phúc đôi khi không như người ta nghĩ sẽ tìm thấy ở đích đến, mà nằm ngay tại quá trình chúng ta nỗ lực cùng nhau.


Hạnh phúc đôi khi không phải đích đến mà là hành trình chúng ta đang đi!

 Hạnh phúc có rất nhiều các ý niệm khác nhau.

Khi còn nhỏ, hạnh phúc với chúng ta có thể đơn giản là chiếc kẹo ngọt, một bộ quần áo mới. Lớn lên thì  phải thành đạt, phải giàu có, có nhà cao cửa rộng,... mới được coi là hạnh phúc. Và thường thì có người chạy theo những thứ hào nhoáng đó cả đời mà không thoả mãn.

Tuy vậy, liệu có chắc khi chúng ta đạt được những thứ đó, cảm giác có thực sự hạnh phúc? Trên thực tế, khi mua được chiếc điện thoại đời mới, chúng ta có thể vui mừng 1 tuần, 1 tháng nhưng cảm giác đó sẽ dần biến mất khi xuất hiện chiếc đời mới hơn. Được ăn món mình yêu thích, chúng ta thấy rất hạnh phúc nhưng nếu phải ăn mỗi tuần, mỗi tháng thì cảm giác này sẽ dần biến mất. Vậy có khi nào, chúng ta thấy quan trọng hơn hết là chúng ta làm cách nào đã có được chiếc điện thoại kia, mất bao nhiêu công sức chúng ta mới nấu được món ăn đó.

Có người mức lương không cao nhưng lại có một gia đình đầm ấm hạnh phúc, có người nhà cửa tuy không rộng lớn, nhưng công việc lại được như ý nguyện. Vậy nên hãy trân trọng những thứ mình đang có, những người đang đồng hành cùng mình trên con đường xây đắp tương lai. Nếu làm được vậy chúng ta sẽ bắt đầu cảm thấy hạnh phúc.

Hãy để AVD Group lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc của các bạn!

Liên hệ với chúng tôi: 08.1800.9166

trong Du lịch
Life is a picnic
Hãy biến cuộc sống của bạn như một chuyến dã ngoại!